Có tin gì mới ?
Loading...

Tấm lợp sinh thái tại tphcm

Tấm lợp sinh thái Onduline giá rẻ 


Công ty  TNHH SXTM DV SƠN BĂNG chuyên phân phối tấm lợp sinh thái khu vực phía Nam. Có thể nói tấm lợp sinh thái giá rẻ là sản phẩm còn mới mẻ tại thị trường Việt Nam .

tấm lợp sinh thái hiện nay đang được sử dụng khá phổ biến trong xây dựng và trong kiến trúc nhà ở, đặc biệt là trong xây dựng biệt thự và xây dựng các khu nghỉ dưỡng resort. Tấm lợp sinh thái giá tốt  là một sản phẩm mái che có tính chất kiến trúc bền vững và kiến trúc thẩm mỹ giá trị lớn nên hầu như được sử dụng trong các công trình xây dựng cao cấp.


Tấm lợp sinh thái được làm từ nhựa hỗn hợp nhựa Bitum và sợi cơ tổng hợp sản xuất theo công nghệ cao của Pháp đạt tiêu chuẩn ISO có độ biên cực cao và trọng lượng nhẹ, thích hợp với các công trình mang tính thẩm mỹ lớn nên hiện nay tấm lợp sinh thái đang dần thay thế các loại mái lợp khác như ngói hoặc tôn thông thường.


Tấm lợp sinh thái Onduline mang những đặc tính vô cùng đặc biệt như, khả năng chịu nhiệt và chống nhiệt cao, chống ồn rất tốt, không bị rỉ sét và thân thiện với môi trường xung quanh, mang đến môi trường sống thân thiện bên trong ngôi nhà, và có tính thẩm mỹ cao và rất sang trọng nên hiện nay được nhiều khách hàng dùng.

1 nhận xét: Leave Your Comments